Vay tín chấp và các hình thức vay tín chấp ngân hàng

Vay Tín Chấp

Vay tín chấp là hình thức vay vốn mà người đi vay không cần phải thế chấp tài sản đảm bảo. Chỉ cần bạn chứng minh được thu nhập tài chính hàng tháng là có thể vay được tiền tối thiểu từ 10 triệu đến hàng trăm triệu vnđ. Đối với những người không thể chứng minh được thu nhập vẫn có thể vay được tiền từ các công ty tài chính.

Nếu bạn đang cần tiền gấp mà chưa biết đến loại hình cho vay tín chấp này thì đúng là một thiệt thòi lớn. Trước đây nếu đi vay tiền ở ngân hàng bạn cần phải có tài sản để thế chấp, thời gian duyệt hồ sơ và giải ngân rất lâu, nhanh cũng phải 5 đến 7 ngày. Nhưng hiện nay nếu vay theo bằng tín chấp thì không cần thế chấp, thời gian giải ngân lại nhanh, được hỗ trợ trả góp cả gốc lẫn lại theo từng tháng.


Vay tín chấp là gì?

Bạn hiểu đơn giản là vay tiền mà không cần phải thế chấp bất cứ tài sản gì hết, bên cho vay sẽ căn cứ vào thu nhập hàng tháng qua công việc, dựa vào mục đích khoản vay để tiêu dùng mua sắm, khám bệnh, đu lịch và quyết định phê duyệt khoản vay hay không?

Hiện nay có khá nhiều ngân hàng và công ty tài chính cho vay tiền tín chấp, bên phía cho vay sẽ căn cứ vào mức thu nhập và thời gian làm việc của người đi vay mà quyết định khoản tiền giải ngân?

Dù là người lao động tự do hay đang đi làm thì bạn đều được hỗ trợ cho vay tiền một cách đơn giản và nhanh chóng. Các sản phẩm vay tiền mặt tín chấp ngày càng đa dạng, nhằm hỗ trợ với mọi hoàn cảnh của khách hàng.

Vay tín chấp ngân hàng theo hình thức nào?

Đa phân ngân hàng chỉ dựa vào lương chuyển khoản qua tài khoản mới cho vay, còn công ty tài chính thì căn cứ theo nhiều hình thức chi tiêu và thu nhập khác để cho vay. ví dụ như bạn đang mua bảo hiểm nhân thọ trên 12 tháng cũng dựa vào đó để vay tiền được.

Có rất nhiều cách vay tín chấp khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một số các sản phẩm vay tín chấp mà ngân hàng hay công ty tài chính đang áp dụng tại website thông qua ô tìm kiếm.

Lãi suất vay tín chấp

Chính vì tính đơn giản của loại hình vay vốn này mà lãi suất cao hơn vay thế chấp tài sản. Vì khi vay vốn quý khách không phải mang gì ra thế chấp mà vẫn vay được tiền. Dựa theo từng khoản vay và điều kiện của quý khách mà ngân hàng và công ty tài chính áp dụng mức lãi suất khác nhau.

Lãi suất từ 0,8 đến 0,9%/tháng: Đối với khách hàng lương chuyển khoản từ 12 triệu vnđ trở lên.

Lãi suất 1 đến 1,3%: Áp dụng cho khách hàng lương chuyển khoản từ 8 đến 10 triệu.

Lãi suất: 1,4% đến 2,2%/tháng: Áp dụng cho tất cả khách hàng làm lương chuyển khoản, lương tiền mặt và lao động tự do có thu nhập từ 3 triệu vnđ trở lên.

Vay tín chấp tối đa được bao nhiêu tiền?

Đây là hình thức vay vốn kích cầu tiêu dùng, khách hàng có thể dễ dàng vay được vài chục triệu đến hàng trăm triệu, như vậy đã thoải mái thực hiện những dự định của mình rồi.

Thu nhập càng cao thì quý khách vay được số tiền càng nhiều, ngân hàng hỗ trợ gấp 10 đến 12 lần lương. Các công ty tài chính hỗ trợ vay tối ta từ 6 đến 8 lần lương.

Đăng ký vay

1 nhận xét:

  1. hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, vay tín chấp ngân hàng dựa trên lương, vay không cần thế chấp tài sản

    Trả lờiXóa

Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp - Sooner Banking.
Xin chào, hãy để lại vướng mắc chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn nhé!