Vay tiêu dùng - Đón tết sung túc

Tết đang đến gần mà cuối năm nhiều khoản phải chi tiêu, muốn dư giã chút đỉnh tiền để về quê ăn tết. Thấu hiểu được khó khăn đó chúng tôi hỗ trợ cho vay tiền tín chấp mua sắm Tết Nguyên Đán giúp Anh chị có cái tết vui vẻ, ấm áp trọn vẹn bên gia đình.



Vay tiền ăn tết là gói sản phẩm cho vay trả góp, vay gấp tiền mặt lãi suất thấp để xài tết. Tạo điều kiện cho công nhân, nhân viên công ty, người có thu nhập ổn định… Giúp chúng ta có đón một cái tết ấm cúng, hạnh phục cùng người thân.

Phạm vi cho vay tiền sắm tết

Tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc có thu nhập từ 4 triệu trở lên. Có độ tuổi từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi. Không phân biệt ngành nghề, đảm bảo khả năng trả nợ như đã ký kết trong hợp đồng.

Vay nhanh tiền mặt để xài tết là gói vay phổ biến và được rất nhiều Anh chị liên hệ, vay để có tiền bạn gửi về quê, mua hàng buôn bán tết, mua sắm tiêu dùng chuẩn bị đón tết Nguyên Đán.

Tết đến nơi mà không có xe về nhà

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tới tết. Năm nay bạn định vẫn đi xe cũ hay gì?

Hình thức thanh toán linh hoạt

Đây là gói cho vay trả góp không thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập. Đâu phải ai cũng có tài sản để cầm cố, thế chấp giấy tờ. Giấy tờ tùy thân rất quan trọng bất cứ khi nào bạn cũng cần giữ bên mình.

Mức lãi suất ưu đãi chỉ trong dịp tết này

Lãi suất cho vay nhanh uy tín dao động từ 1% đến 1.2%/tháng. Tùy thuộc vào số tiền các bạn vay. Vay số tiền cao thì lãi suất thấp và thời gian thanh toán trả góp sẽ được trả dài hạn và ngược lại.

Hiện tại Sooner Banking có hỗ trợ các gói trả trong 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng và 48 tháng. Đối với các trường hợp cho vay tiền ăn tết nhanh trong ngày không thế chấp có tiền về quê ăn tết. Thì Sooner Banking đang áp dụng ưu đãi tất cả dịch vụ.

Đăng ký vay tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp - Sooner Banking.
Xin chào, hãy để lại vướng mắc chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn nhé!